Trợ lý giám đốc
31 Câu
7 phút
Trợ lý giám đốc (Assistant Manager) là thư ký cấp cao, là người hỗ trợ, sắp xếp, đảm bảo các công việc thường ngày của giám đốc được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất
Các công việc chính
- Hỗ trợ giám đốc sắp xếp lịch trình và giúp giám đốc tiến hành một cách thuận lợi theo lịch trình (đặt vé máy bay, xếp lịch họp,…).
- Theo dõi tiến độ công việc từ các phòng ban và kịp thời cập nhật thông tin cho giám đốc.
- Hỗ trợ đối ngoại, tiếp đón khách hàng/ đối tác cho sếp (đặt vé máy bay, đặt phòng, đặt hoa,…)
- Đóng góp, tham mưu ý kiến cho giám đốc trong việc lập kế hoạch.
- Tạo báo cáo tiến độ thực hiện công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành: Quản trị văn phòng, quản trị kinh doanh, cử nhân ngôn hoặc các ngành có liên quan.
- Chủ động nắm bắt vấn đề, cẩn trọng trong ứng xử và làm việc.
- Có ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng văn phòng Microsoft Office
KPI công việc
- Định lượng được mục tiêu cần đạt ở các cấp độ: Doanh nghiệp, cá nhân, đơn vị
- Giám sát đo lường kết quả công việc
- Quản trị quy trình