18/12/2019
view 145

Cách Để Trở Nên “Có Tổ Chức” Hơn Trong Công Việc Và Cuộc Sống

Bạn có đang kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống của bạn không? Căn phòng của bạn gọn gàng hay bừa bãi, mỗi thứ một chỗ? Mỗi sáng thức dậy bạn có biết chính xác những thứ mình cần phải làm trong ngày hay lại rơi vào tình trạng không biết phải làm gì cả mặc dù nếu ngồi liệt kê ra, chắc chắn công việc sẽ ngập đầu đến nỗi bạn chẳng có thời gian nghỉ ngơi?

Có lẽ bàn làm việc hay bàn học của bạn trông giống như cửa hàng tạp hoá, bày biện đủ thứ một cách lộn xộn. Email của bạn đầy rẫy thư rác, quảng cáo đến nỗi mỗi lần mở email, bạn mất rất nhiều thời gian tìm kiếm email cần đọc. Chiếc smartphone của bạn cũng vô tổ chức không kém. Có những ứng dụng bạn chẳng bao giờ dùng đến nhưng bạn lại chẳng bao giờ xoá nó đi, vì nghĩ “ồ, có sao đâu, không dùng đến thì thôi, cũng không quan tâm lắm”, để rồi mỗi lần mở điện thoại ra, bạn lại luống cuống không biết Gmail ở đâu – quá nhiều app không cần thiết đã che mất nó.

Xem toàn bộ bài viết tại trang  formyoursoul.com